วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Audom ideA

หน้าแรก สิ่งประดิษฐ์

 

ยินดีตอนรับทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งการประดิษฐ์ของผม ผมรักและชื่นชอบสิ่งประดิษฐ์และชอบการประดิษฐ์เป็นชีวิตจิตใจ ทุกอย่างที่ผมอยากทำทุกครั้งผมจะลงมือทันที ไม่ว่าจะทำแล้วสำเร็จหรือล้มเหลวผมมองว่ามันคือประสบการณ์ที่ดี "ประสบการณ์,จินตนาการณ์สำคัญกว่าความรู้" ประโยคนี้ผมพิสูจน์แล้วว่ามันคือความจริงและใช้ได้จริงกับทุกสาขาอาชีพ ผมไม่ได้เก่งตั้งแต่แรกและปัจจุบันนี้ผมก็ไม่ได้เก่ง สิ่งหนึ่งที่ผมมองเห็นในตัวเองชัดที่สุดคือความรักในสิ่งๆนี้ เมื่อเรารักในอะไรสักอย่างแล้วเรารู้ว่ามันคือตัวตนของเราสิ่งต่างๆที่เป็นแรงผลักดันของเราจะเกิดขึ้น เช่น ความขยันที่จะสิ่งๆนี้ไปเรื่อยๆโดยไม่มีวันเบื่อ เราจะมองปัณหาที่เกิดขึ้นเป็นเพียงส่วนประกอบหนึ่งของงานเพราะไม่มีงานไหนเลยที่ไม่มีปัณหาระหว่างทำ  ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการทำในสิ่งที่รักครับผม





เรียนรู้การเป็นนักประดิษฐ์ ด้วยสิ่งประดิษฐ์อัตโนมัติ




 

2 ความคิดเห็น:

  1. พี่ครับสอนทำกระปุกออมสินแมวขโมยให้หน่อยครัย

    ตอบลบ
  2. How to play online slots - Dr.MCD
    Play a variety of 아산 출장안마 online 속초 출장안마 slot games to 부천 출장마사지 win more 제천 출장안마 jackpots. · Practice slots against 당진 출장안마 real players · Practice your luck against the computer or mobile.

    ตอบลบ